Không đăng nhập được tài khoản
Để xử lý sự cố đăng nhập tài khoản, bạn hãy kiểm tra và làm theo một trong số các mục sau:
- Kiểm tra kết nối internet của thiết bị
- Kiểm tra số điện thoại bạn dùng để đăng nhập có đúng không
- Kiểm tra số điện thoại dùng để đăng nhập đã được tạo tài khoản ICAR-M chưa, nếu chưa thì phải tạo tài khoản. Xem cách tạo ở đây
- Nếu bạn đã đăng nhập 3 thiết bị, bạn cần đăng xuất 1 trong số các thiết bị đã đăng nhập. Hướng dẫn đăng xuất thiết bị xem ở đây.
- Xóa dữ liệu / bộ nhớ đệm của phần mềm ICAR Calendar trên thiết bị. Vào Cài đặt -> Ứng dụng -> ICAR Calendar -> Lưu trữ -> Xóa bộ nhớ
- Đăng xuất và Cài đặt lại phần mềm ICAR Calendar
- Khởi động lại thiết bị
Cảm ơn đánh giá của bạn
Thông tin trên có hữu ích với bạn không?
Ý kiến đóng góp của bạn
Gửi
Bạn đang xem:
Không đăng nhập được tài khoản
Bài viết liên quan