Hỗ trợ ICAR Calendar

Kết nối cộng đồng

Không đăng nhập được tài khoản


Để xử lý sự cố đăng nhập tài khoản, bạn hãy kiểm tra và làm theo một trong số các mục sau:

  1. Kiểm tra kết nối internet của thiết bị
  2. Kiểm tra số điện thoại bạn dùng để đăng nhập có đúng không
  3. Kiểm tra số điện thoại dùng để đăng nhập đã được tạo tài khoản ICAR-M chưa, nếu chưa thì phải tạo tài khoản. Xem cách tạo ở đây
  4. Nếu bạn đã đăng nhập 3 thiết bị, bạn cần đăng xuất 1 trong số các thiết bị đã đăng nhập. Hướng dẫn đăng xuất thiết bị xem ở đây.
  5. Xóa dữ liệu / bộ nhớ đệm của phần mềm ICAR Calendar trên thiết bị. Vào Cài đặt -> Ứng dụng -> ICAR Calendar -> Lưu trữ -> Xóa bộ nhớ
  6. Đăng xuất và Cài đặt lại phần mềm ICAR Calendar
  7. Khởi động lại thiết bị

Cảm ơn đánh giá của bạn

Thông tin trên có hữu ích với bạn không?

Không

Ý kiến đóng góp của bạn
Gửi
Bạn đang xem:

Không đăng nhập được tài khoản

Bài viết liên quan

Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn