Hỗ trợ ICAR-M Service

Kết nối cộng đồng

Quy trình kích hoạt bảo hành online


Quy trình kích hoạt bảo hành online

Nếu sản phẩm đã đạt đủ các điều kiện để kích hoạt bảo hành online.Có thể tiến hành quy trình kích hoạt bảo hành online bao gồm 2 giao đoạn.

  • Giao đoạn 1: Cửa hàng tiến hành kích hoạt bảo hành thành công theo thông tin khách hàng cung cấp và ICAR SERI được dán trên sản phẩm.
  • Giao đoạn 2: Khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra thông tin bảo hành tổng quan/chi tiết.

Các bước thực hiện như sau:

 

Cửa hàng

  1. Truy cập ứng dụng ICAR-M Partner
  2. Chọn mục Quản lý bảo hành
  3. Chọn tính năng Kích hoạt bảo hành chủ động
  4. Nhập SĐT Khách hàng
  5. Nhập thông tin Khách hàng: Họ và tên, giới tính, ngày sinh, địa chỉ...
  6. Nhập/scan ICAR SERI của sản phẩm
  7. Chọn Kích hoạt bảo hành
  8. Kiểm tra thông tin tổng quan sản phẩm
  1. Chọn Xác nhận kích hoạt
  2. Nhập mã OTP được gửi về SĐT Khách hàng
  3. Chọn Hoàn tất
  4. Kích hoạt bảo hành thành công!

Xem video hướng dẫn kích hoạt bảo hành online dành cho cửa hàng tại đây.

 

Khách hàng

  1. Kiểm tra tin nhắn thông báo kích hoạt bảo hành thành công

Sau khi Cửa hàng kích hoạt thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo về SĐT Khách hàng:

  • Nếu SĐT Khách hàng chưa có tài khoản ICAR-M Service, hệ thống sẽ tự động tạo tài khoản và gửi tin nhắn thông báo, trong đó bao gồm: Thông báo kích hoạt thành công; Số ICAR SERI của sản phẩm; thông tin tài khoản; link dẫn tải ứng dụng ICAR-M Service. Hãy cài đặt và đăng nhập ứng dụng ICAR-M Service để theo dõi và quản lý bảo hành sản phẩm. Hướng dẫn cài đặt và đăng nhập xem tại đây.
  • Nếu SĐT Khách hàng đã có tài khoản ICAR-M Service, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo kích hoạt bảo hành thành công về SĐT Khách hàng, trong đó bao gồm: Thông báo kích hoạt thành công; Số ICAR SERI của sản phẩm. 
  1. Kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm

  • SĐT kích hoạt bảo hành khớp với SĐT Khách hàng cung cấp cho Cửa hàng.
  • Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm Cửa hàng kích hoạt bảo hành thành công.
  • Số ICAR SERI được kích hoạt bảo hành phải trùng khớp với số ICAR SERI được dán trực tiếp trên sản phẩm.
  • Thông tin sản phẩm hiển thị trên ứng dụng ICAR-M Service tương ứng với sản phẩm thực tế.

Cách kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm xem tại đây.

Một số lưu ý

  • Hãy liên hệ với Cửa hàng để kích hoạt bảo hành online cho sản phẩm ngay tại thời điểm mua hàng. Việc kích hoạt bảo hành online sẽ giúp Khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi, ưu đãi hơn trong tương lai.
  • Nếu bạn đã mua sản phẩm, sản phẩm thỏa mãn điều kiện để kích hoạt bảo hành online nhưng chưa được kích hoạt. Vui lòng liên hệ với Cửa hàng bán và lắp đặt sản phẩm để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành online cho sản phẩm.
  • Chính sách bảo hành online được áp dụng song song với chính sách bảo hành thông qua tem bảo hành: Sản phẩm đã kích hoạt bảo hành online hoặc đã có tem bảo hành ICAR Việt Nam và được tích tem đầy đủ thì được hưởng chính sách bảo hành theo quy định.
  • ICAR SERI: Là số seri của ICAR được sử dụng cho các sản phẩm của ICAR. ICAR SERI dùng để kích hoạt bảo hành online cho sản phẩm và thường được dán trực tiếp trên bề mặt sản phẩm dưới dạng mã code QR. Mỗi sản phẩm ứng với một mã ICAR SERI duy nhất.

Mẫu tem ICAR SERI

Một số hình ảnh ICAR SERI dán trên sản phẩm xem tại đây

  • Mã OTP: Mã OTP xác nhận kích hoạt là dãy số gồm 6 chữ số sẽ được gửi tới SĐT Khách hàng trong vòng 1 phút, tính từ thời điểm Cửa hàng nhấn xác nhận kích hoạt. Mỗi mã OTP có hiệu lực trong vòng 5 phút.

Cảm ơn đánh giá của bạn

Thông tin trên có hữu ích với bạn không?

Không

Ý kiến đóng góp của bạn
Gửi
Bạn đang xem:

Quy trình kích hoạt bảo hành online


Bài viết liên quan

Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn