Hỗ trợ ICAR-M Service

Kết nối cộng đồng

Tính năng Kiểm tra bảo hành sản phẩm


Tính năng kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm cho phép Khách hàng kiểm tra thông tin bảo hành theo ICAR SERI dán trên sản phẩm.

Bao gồm: Mã sản phẩm, tên sản phẩm, loại sản phẩm, thương hiệu, model, thời gian bảo hành chi tiết...

 

Các bước thực hiện như sau:

  1. Mở ứng dụng ICAR-M Service
  2. Chọn tính năng Kiểm tra bảo hành 
  3. Nhập/Scan ICAR SERI được dán trên sản phẩm
  4. Chọn nút Kiểm tra bảo hành
  5. Hiển thị thông tin bảo hành sản phẩm
  • Nếu sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành, màn hình sẽ hiển thị cảnh báo "Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành" (Hình 1).
  • Nếu sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành thành công, màn hình sẽ hiển thị thông tin bảo hành của sản phẩm (Hình 2).

​​​​​​​

Lưu ý: 

- Nhập/Scan đúng ICAR SERI được dán trên sản phẩm. Mẫu tem và cách kiểm tra tem ICAR SERI  xem tại đây

- Số điện thoại đăng nhập phải trùng với số điện thoại Khách hàng cung cấp khi kích hoạt bảo hành.

- Nếu màn hình hiển thị sai thông tin sản phẩm hoặc cảnh báo "Seri không tồn tại" nghĩa là bạn đang nhập sai dữ liệu. Vui lòng kiểm tra và nhập lại.

 

 

Cảm ơn đánh giá của bạn

Thông tin trên có hữu ích với bạn không?

Không

Ý kiến đóng góp của bạn
Gửi
Bạn đang xem:

Tính năng Kiểm tra bảo hành sản phẩm

Bài viết liên quan

Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn