Hỗ trợ ICAR-M Service

Kết nối cộng đồng

Hỗ trợ kích hoạt bảo hành online cho sản phẩm đã mua


Cách 1. Liên hệ Cửa hàng bán và lắp đặt sản phẩm

Khách hàng đang sở hữu sản phẩm của ICAR Việt Nam, đủ điều kiện kích hoạt bảo hành nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, vui lòng liên hệ Cửa hàng bán và lắp đặt sản phẩm để được hỗ trợ kích hoạt.

Cách 2. Liên hệ bộ phận hỗ trợ bảo hành ICAR Việt Nam

Trường hợp Cửa hàng không thể hỗ trợ kích hoạt cho sản phẩm, Khách hàng vui lòng kiểm tra và đảm bảo sản phẩm đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành online.
  • Sản phẩm đã được dán và tích tem bảo hành ICAR theo đúng quy định.
  • Sản phẩm có tem ICAR SERI theo quy định.
  • Khách hàng cung cấp được hóa đơn/phiếu mua hàng/chứng từ chứng minh thời gian mua hàng tương ứng với thời gian đã tích trên tem bảo hành.

Mẫu tem bảo hành ICAR

Mẫu tem ICAR SERI

 

Nếu sản phẩm đạt đủ các điều kiện trên, Khách hàng vui lòng liên hệ tới bộ phận hỗ trợ bảo hành của ICAR Việt Nam và cung cấp các thông tin sau:

  • Thông tin Khách hàng: Họ và tên, SĐT
  • Hình ảnh sản phẩm đã được dán tem bảo hành và tích thời gian bảo hành đầy đủ theo quy định.
  • Hình ảnh chụp chính diện, sắc nét, không rung lắc, mờ, xa của tem ICAR SERI được dán trên sản phẩm.
  • Hóa đơn/phiếu mua hàng/chứng từ chứng minh thời gian mua hàng tương ứng với thời gian tích trên tem bảo hành.

Nhân viên hỗ trợ sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành kích hoạt bảo hành theo quy trình.


Lưu ý:

- Điều kiện để sản phẩm đủ điều kiện kích hoạt bảo hành online xem tại đây

- Quy trình kích hoạt bảo hành online xem tại đây.

- Một số cách kiểm tra ICAR SERI cho sản phẩm xem tại đây.

Cảm ơn đánh giá của bạn

Thông tin trên có hữu ích với bạn không?

Không

Ý kiến đóng góp của bạn
Gửi
Bạn đang xem:

Hỗ trợ kích hoạt bảo hành online cho sản phẩm đã mua


Bài viết liên quan

Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn