Kiểm tra bảo hành online cho sản phẩm
Để kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm, có 3 cách cơ bản:
- Kiểm tra thông tin tổng quan qua tin nhắn xác nhận kích hoạt thành công được gửi về SĐT Khách hàng (Hình 1).
- Kiểm tra thông tin chi tiết theo số ICAR SERI dán trên sản phẩm - thông qua tính năng Kiểm tra bảo hành trên ứng dụng ICAR-M Service (Hình 2). Chi tiết xem tại đây.
- Kiểm tra thông tin chi tiết thông qua tính năng Quản lý bảo hành trên ứng dụng ICAR-M Service (Hình 3 & 4). Chi tiết xem tại đây.
Hình 1. Kiểm tra thông qua tin nhắn được gửi về SĐT Khách hàng |
Hình 2. Kiểm tra theo ICAR SERI - thông qua tính năng "Kiểm tra bảo hành" |
Hình 3. Truy cập tính năng "Quản lý bảo hành" trên ứng dụng ICAR-M Service |
Hình 4. Chọn mục tương ứng và xem thông tin bảo hành chi tiết của sản phẩm |
Cảm ơn đánh giá của bạn
Thông tin trên có hữu ích với bạn không?
Ý kiến đóng góp của bạn
Gửi
Bạn đang xem:
Kiểm tra bảo hành online cho sản phẩm
Bài viết liên quan