Hỗ trợ ICAR-M Service

Kết nối cộng đồng

Cảnh báo lỗi với ICAR SERI và hướng xử lý 


Seri không tồn tại

Hãy chắc chắn bạn đã nhập đúng ICAR SERI được dán trực tiếp lên sản phẩm. Một số cách kiểm tra và mẫu tem ICAR SERI cho sản phẩm xem tại đây

Trường hợp bạn đã nhập đúng ICAR SERI nhưng vẫn hiện cảnh báo trên, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ.

(Hình ảnh)

Một số hình ảnh ICAR SERI dán trên sản phẩm

Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành

Khi sử dụng tính năng Kiểm tra bảo hành. Bạn nhập/scan ICAR SERI nhưng hệ thống cảnh báo "Sản phẩn chưa được kích hoạt bảo hành". Khi đó có thể bạn đang nhập sai ICAR SERI.

Nếu đã nhập đúng nhưng vẫn báo lỗi này, nghĩa là sản phẩm của bạn chưa được kích hoạt bảo hành online thành công. Vui lòng liên hệ với Cửa hàng và cung cấp đầy đủ thông tin để được hỗ trợ.

Cảm ơn đánh giá của bạn

Thông tin trên có hữu ích với bạn không?

Không

Ý kiến đóng góp của bạn
Gửi
Bạn đang xem:

Cảnh báo lỗi với ICAR SERI và hướng xử lý 


Bài viết liên quan

Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn