Hỗ trợ ICAR-M Service

Kết nối cộng đồng

​​​​​​​Đăng nhập & Tài khoản


Đăng nhập thất bại

  • Hãy chắc chắn bạn đã tải đúng ứng dụng ICAR-M Serivce từ cửa hàng ứng dụng. Hướng dẫn chi tiết xem tại đây.
  • Không để trống SĐT và Mật khẩu.
  • Điền tên đăng nhập hoặc mật khẩu không đúng: Kiểm tra lại thông tin tài khoản được gửi về SĐT bao gồm: SĐT, mật khẩu. Hãy chắc chắn bạn đã nhập đúng thông tin. SĐT là số điện thoại được Khách hàng cung cấp cho Cửa hàng để tiến hành kích hoạt bảo hành sản phẩm. Mật khẩu là dãy ký tự gồm:Tối thiểu 8 ký tự, chữ hoa, chữ thường và số. VD: Icarm1234.
  • Không có kết nối internet: Thiết bị di động đang mất kết nối internet, vui lòng mở lại kết nối và đăng nhập lại.
  • Phiên đăng nhập đã hết hạn: Tài khoản đã bị khóa do qua thời gian đăng nhập cho phép, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ để mở lại tài khoản và tiến hành đăng nhập.

Đăng ký tài khoản

  • SĐT đăng ký chưa tồn tại tài khoản ICAR-M Service.
  • Mỗi SĐT Khách hàng chỉ đăng ký được 1 tài khoản ICAR-M Service.
  • SĐT đăng ký cần đúng định dạng gồm 10 chữ số và bắt đầu bằng số 0. 

Cảm ơn đánh giá của bạn

Thông tin trên có hữu ích với bạn không?

Không

Ý kiến đóng góp của bạn
Gửi
Bạn đang xem:

​​​​​​​Đăng nhập & Tài khoản


Bài viết liên quan

Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn