Hỗ trợ ICAR Calendar

Kết nối cộng đồng

Widget không cập nhật lịch mới tạo


Để xử lý sự cố khi widget trên màn hình home của đầu Android không cập nhật lịch bạn mới tạo, bạn hãy kiểm tra và làm theo một trong số các mục sau:

 

  1. Kiểm tra kết nối mạng có ổn định không
  2. Bạn phải đăng nhập vào phần mềm ICAR Calendar trên đầu Android
  3. Kiểm tra xem phần mềm ICAR Calendar có đang chạy không, widget chỉ có thể cập nhật nếu phần mềm đang chạy nền.
  4. Nếu bạn vừa cài đặt phần mềm lịch, bạn hãy ấn vào widget lịch để phần mềm chạy và cập nhật widget.
  5. Nếu bạn tạo lịch từ điện thoại, hãy chắc chắn rằng điện thoại và đầu android sử dụng chung một tài khoản ICAR-M, và cả hai đều đang dùng phiên bản lịch mới nhất.
  6. Bạn nên nâng cấp phần mềm ICAR Calendar lên phiên bản mới nhất
  7. Xóa dữ liệu và bộ nhớ đệm của cả điện thoại và đầu Android. Vào Cài đặt -> Ứng dụng -> ICAR Calendar -> Lưu trữ -> Xóa dữ liệu
  8. Khởi động lại đầu Android và mở phần mềm ICAR Calendar

Cảm ơn đánh giá của bạn

Thông tin trên có hữu ích với bạn không?

Không

Ý kiến đóng góp của bạn
Gửi
Bạn đang xem:

Widget không cập nhật lịch mới tạo

Bài viết liên quan

Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn