Hỗ trợ ICAR-M Partner

Kết nối cộng đồng

Tính năng Quản lý bảo hành - Kích hoạt bảo hành chủ động


Tính năng Quản lý bảo hành - Kích hoạt bảo hành chủ động hỗ trợ Cửa hàng kích hoạt bảo hành online cho các sản phẩm của ICAR Việt Nam đạt đủ điều kiện theo yêu cầu(*).

 

Các bước thực hiện như sau:

  1. Truy cập ứng dụng ICAR-M Partner
  2. Chọn mục Quản lý bảo hành
  3. Chọn tính năng Kích hoạt bảo hành chủ động
  4. Nhập SĐT Khách hàng
  5. Nhập thông tin Khách hàng: Họ và tên, giới tính, ngày sinh, địa chỉ...
  6. Nhập/scan ICAR SERI của sản phẩm
  7. Chọn Kích hoạt bảo hành
  8. Kiểm tra thông tin tổng quan sản phẩm
  1. Chọn Xác nhận kích hoạt
  2. Nhập mã OTP được gửi về SĐT Khách hàng
  3. Chọn Hoàn tất
  4. Kích hoạt bảo hành thành công! Hệ thống gửi tin nhắn xác nhận kích hoạt bảo hành thành công về SĐT Khách hàng.

Cửa hàng kích hoạt bảo hành thành công

 

Tin nhắn thông báo kích hoạt bảo hành thành công được gửi về SĐT Khách hàng


Lưu ý:

(*) Điều kiện để sản phẩm có thể kích hoạt bảo hành online xem tại đây.

Xem quy trình kích hoạt bảo hành chi tiết tại đây

- Xem video hướng dẫn kích hoạt bảo hành online dành cho Cửa hàng tại đây.

- Nhập/Scan đúng ICAR SERI được dán trên sản phẩm. Cách kiểm tra và mẫu tem ICAR SERI xem tại đây

- Nếu màn hình hiển thị sai thông tin sản phẩm hoặc cảnh báo "Seri không tồn tại" nghĩa là bạn đang nhập sai dữ liệu. Vui lòng kiểm tra và nhập lại.

 

Cảm ơn đánh giá của bạn

Thông tin trên có hữu ích với bạn không?

Không

Ý kiến đóng góp của bạn
Gửi
Bạn đang xem:

Tính năng Quản lý bảo hành - Kích hoạt bảo hành chủ động

Bài viết liên quan

Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn